Các Cách chạy bộ giảm cân đúng theo khoa học 2016 2017

Lượt xem: 2519
Chạy bộ giảm cân đúng cách có thể đốt cháy được 300 calories mỡ thừa, gấp đôi so với các bài tập khác. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao và an toàn, bạn nên lưu ý những điều sau.

chạy bộ giảm cân đúng cách

Mức độ chạy phù hợp

Chạy bộ rất tốt cho việc giảm cân nhưng nếu bạn là người mới bắt đầu, bạn nên chạy với vận tốc vừa phải và thời gian ngắn để cơ thể dần làm quen. Để phương pháp chạy bộ giảm cân đúng cách bạn hãy có thể kết hợp với đi bộ bằng cách chạy bộ 10 phút sau đó đi bộ 10 phút, rồi lại tiếp tục chạy. Như vậy bạn sẽ có thời gian hồi sức mà vẫn đốt cháy được năng lượng. Khi đã tập được một thời gian, bạn sẽ biết được sức của mình và có thể tăng thời gian, tốc độ chạy sao cho phù hợp.

Chạy thường xuyên

Chạy để giảm cân khác với việc bạn chạy cho khỏe người. Bạn phải chạy thường xuyên trong suốt cả tuần, ít nhất là 4-5 buổi/ tuần để có một kết quả tốt nhất. Bạn càng chạy nhiều, bạn sẽ càng có nhiều cơ hội đốt cháy calo và thúc đẩy sự trao đổi chất giúp giảm béo đùi hiệu quả. Nghiên cứu cho thấy nếu bạn áp dụng phương pháp chạy bộ giảm cân đúng cách trong 40 phút liền sẽ giúp đốt cháy tỷ lệ calo cao hơn, thường không ít hơn 19 giờ sau khi bạn đã ngừng hoạt động.

Xem thêm  Thực đơn ăn kiêng giảm cân nhanh chóng chỉ trong 7 ngày

Chạy nhanh hơn

Bạn nên chạy nhanh hay chậm tùy theo sức của mình, nhưng theo khoa học nghiên cứu, chạy nhanh sẽ tốn nhiều calories hơn. Chạy với cường độ mạnh trong thời gian ngắn giúp bạn đốt cháy nhiều chất béo hơn khi bạn chạy ở tốc độ chậm rãi trong một thời gian dài. Tốc độ chạy tối ưu của bạn nên kết hợp nhịp nhàng với tiến độ chuyến động bình thường.

Chọn giày

Một khi bạn đã quyết tâm bắt đầu chạy, bạn nên mua một đôi giày chạy ở một cửa hàng chuyên bán đồ thể thao chuyên dụng. Những đôi giày khi đã hư, quá cứng hoặc không đủ độ chắc chắn sẽ làm tổn thương đến chân của bạn, khiến việc tập luyện bị ảnh hưởng. Một đôi giày tốt là đôi có kích cỡ phù hợp với đôi chân và có thể hỗ trợ điều khiển chuyển động linh hoạt khi chạy.

Để việc chạy bộ giảm cân đúng cách có hiệu quả, bạn có thể sử dụng phương pháp giảm béo bằng công nghệ Laser Pharaon Lipo tại Bệnh viện thẩm mỹ Á ÂU để nhận được hiệu quả tối ưu và nhanh chóng nhất.

 

Phương pháp giảm mỡ công nghệ cao Laser Pharaon Lipo là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay được ứng dụng vào điều trị thành công cho hàng nghìn khách hàng trên thế giới, đặc biệt là những nước có ngành thẩm mỹ phát triển: Mỹ, Nhật, Đức, Hàn Quốc, Thái Lan…

Xem thêm  Hình ảnh Photoshop và đời thường của một số sao

Laser Pharaon Lipo có những đặc điểm vượt trội so với các phương pháp giảm béo thông thường: Giảm mỡ triệt để, không để lại biến chứng, không rủi ro không mất thời gian nghỉ dưỡng, đem lại cho bạn 1 thân hình cân đối và hoàn hảo nhất.

Pharaon Lipo với laser siêu thông minh cùng thiết kế bóng đèn camera trên đầu công cụ tác động chuẩn xác trực tiếp vào các mô mỡ xơ cứng tận sâu bên dưới vùng bụng, bắn vỡ lớp màng bao bọc bên ngoài, nhẹ nhàng  hóa lỏng và đưa mỡ thừa ra ngoài bằng ống nội soi siêu nhỏ chỉ bằng đầu bút bi. Năng lượng laser tạo khung 3 chiều phục hồi các đường nét thon gọn cho cơ thể.  Mỡ thừa bị hủy triệt để và vĩnh viễn hoàn toàn không có khả năng tái lập trở lại. Ngoài ra, laser với hiệu ứng săn chắc da, sắp sếp lại hệ thống các cơ, kích thích sản sinh collagen – elastin, xóa bỏ hoàn toàn tình trạng nhăn nheo chảy xệ, vùng da sau điều trị căng phẳng và mịn màng, khách hàng không cần phải cắt bỏ da thừa như khi thực hiện với các phương pháp hủy mỡ thông thường.

Kết quả trước và sau khi hút mỡ bụng sau sinh

Kết quả trước và sau khi hút mỡ bụng

Hút mỡ không phẫu thuật cho vùng da gọn gàng săn chắc

Hút mỡ không phẫu thuật cho vùng da gọn gàng săn chắc

Hiện nay, công nghệ này đang được áp dụng thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu và làm hài lòng 100% khách hàng đã sử dụng. Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho khách hàng kết quả giảm béo tối ưu nhất.

0/5 (0 Reviews)

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Tư vấn 24/7

0902 40 02 69 - 0906 82 70 70

Ý KIẾN PHẢN HỒI