Hút mỡ lưng không cần phẫu thuật mà hiệu quả 2016

Lượt xem: 3180

Bước sang tuổi trung niên cơ thể của con người tích tụ lớn lượng mỡ dư thừa và nhất là vùng lưng. Lưng là một trong những vùng rất dễ tích mỡ dư thừa nó tạo nên những đường ngấn, lằn không đẹp mắt mỗi khi chị em mặc áo váy ôm sát cơ thể. Để giúp lấy lại vóc dáng trẻ trung và sự tự tin trong cuộc sống, dưới đây chuyên mục làm đẹp xin “bật mí” cho chị em một phương pháp hút mỡ lưng không cần phẫu thuật nhé.

beo lung

Béo lưng khiến bạn mất đi đường cong quyến rũ

1. Nguyên nhân dẫn tới lượng mỡ tích tụ ở vùng lưng

Một trong những nguyên nhân gây béo ở lưng là do di truyền: Các đường cuộn tích tụ ở sau lưng và xung quanh vùng cài áo ngực có thể gây khó chịu và rất khó để che giấu. Béo lưng làm bạn khó chọn trang phục và thiếu tự tin rất nhiều.

Ngoài ra, nguyên nhân gây béo ở vùng lưng là do cơ thể hấp thụ quá nhiều chất dinh dưỡng, dần dần tích tụ và chuyển hóa thành lớp mỡ dày hay còn gọi là lớp mỡ cứng. Khi bị béo, tích mỡ ở lưng, bạn nên tìm đến biện pháp giảm béo cục bộ bằng cách hút mỡ lưng.

thit song tiec

Thừa chất cũng là nguy cơ gây béo bụng cao

Đặc biệt, vùng lưng là nơi tập hợp các bó cơ săn chắc, một khi mỡ thừa tích tụ chúng có thể tồn tại ở ngay dưới bề mặt lớp da hoặc xen kẽ giữa các bó cơ nên rất khó tiêu giảm. Vì vậy cần phải tìm đến phương pháp hút mỡ lưng bằng công nghệ hiện đại để tiết kiệm thời gian và chi phí.

2. Phương pháp hút mỡ lưng không phẫu thuật Pharaon Lipo – mang lại vòng eo thon thả

Laser Lapo hút mỡ triệt để

Hút mỡ lưng bằng công nghệ Pharaon Lipo

Pharaon Lipo là công nghệ hút mỡ an toàn và thông minh với cơ chế hoạt động vô cùng khoa học. Công nghệ này được thực hiện thông qua thiết bị nội soi có gắn đầu camera nhỏ, nhờ có camera này, bác sỹ có thể theo dõi một cách trực quan nhất quá trình hoạt động phá vỡ các mô mỡ dưới da giúp việc điều trị được thực hiện chính xác.

lipo

Pharaon Lipo giúp loại bỏ mỡ thừa không để lại sẹo

Với ưu điểm vượt trội khi sử dụng đồng thời hai bước sóng với các chức năng khác nhau trong quá trình hút mỡ lưng bạn sẽ dễ dàng có được một vòng eo thon thả, 1 vóc dáng cân đối. Bước sóng 1064nm tác động làm lỏng lẽo các mô mỡ thông thường, làm rạn nứt cả những tổ chức Cellulite rắn chắc nhất, phá vỡ màng tế bào mỡ, phá hủy mô mỡ, giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da; rồi hóa lỏng chúng và được đưa ra khỏi cơ thể bằng thiết bị nội soi chuyên dụng, triệt tiêu hoàn toàn mỡ thừa không cho chúng tích tụ trở lại. Bước sóng 980nm tiến hành sắp xếp lại các collagen, tạo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị, cho bạn làn da khỏe mạnh, căng mịn hơn.

Hiện nay, Hút mỡ lưng Pharaon Tipo là phương pháp hút mỡ lưng được giới chuyên gia thẩm mỹ tại các nước lớn như Mỹ, Nhật… đánh giá cao do đã khắc phục được tối đa những nhược điểm mà các phương pháp hút mỡ lưng khác mắc phải, để đạt được thành tựu tối ưu trong hút mỡ giảm béo toàn thân với những kết quả vượt trội.

hut mỡ

Hút mỡ đang là thẩm mỹ hot và an toàn tuyệt đối nhờ công nghệ mới 2016

hinh anh truoc va sau khi hut mo mong 5

hut-mo-toan-than

ket qua hut mo truoc sau

ket qua hut mo lung 2

ket qua hut mo lung

Bất ngờ với vòng đùi thon gọn bằng công nghệ Laser Lipo

Kết quả hút mỡ lưng bằng Lipo tại BVTM Á Âu

Chú ý: Hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Á Âu, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau.

Hút mỡ lưng triệt để với tính năng “dò tìm” chuẩn xác các mô mỡ, phá hủy và đào thải nhanh chóng ra khỏi cơ thể của Pharaon Lipo – công nghệ hút mỡ nội soi an toàn vượt trội đang được Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu áp dụng với hiệu suất cao, được nhiều khách hàng tin dùng, chọn lựa.

Mọi thắc mắc về công nghệ hút mỡ lưng nội soi không cần phẫu thuật Pharaon Lipo bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ hoặc liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

BỆNH VIỆN THẨM MỸ Á ÂU

Email : [email protected]
Website : https://hutmonoisoi.com
Hotline : 0906.82.70.700902.400.269
Địa chỉ : 32D Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.

0/5 (0 Reviews)
Xem thêm  Những cách làm giảm cân nhanh chóng trong 1 tuần

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Tư vấn 24/7

0902 40 02 69 - 0906 82 70 70

Ý KIẾN PHẢN HỒI